Hướng dẫn cách ẩn chế độ follow trên facebook, không cho bạn bè biết mình vừa follow ai

tháng 7 01, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments


Bạn thường hay follow nhiều người trên facebook, bao gồm người nổi tiếng, những hot girl hot boy, hoặc những nhân vật mà bạn cảm thấy thích và thường vào ngắm hình họ thường xuyên. Chế độ Follow của facebook thật tuyệt vời với bạn. Thế nhưng bạn không muốn người khác biết mình đang theo dõi ai, nhất là với người yêu thì lại càng không, tiện tay theo dõi gái xinh là xác định với cô người yêu ngay :D. vậy làm thế nào để bạn bè không biết được mình đang follow ai trên facebook, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách để làm điều đó.
Theo mặc định thì facebook sẽ để hiển thị tất cả những gì hoạt động của bạn trên News feed như: kết bạn mới, follow, like... và thế là tất cả những người bạn của bạn đều thấy được hoạt động đó. Thế nhưng, chỉ cần làm một vài thao tác đơn giản là bạn có thể ẩn những hoạt động đó trên news feed và chỉ có một mình bạn xem được thôi.

Đầu tiên, bạn vào trang cá nhân của ban, click vào mục bạn bè ( friends). Tại đây, bạn để ý đến một icon nhỏ có hình cây bút phía trên bên phải danh sách bạn bè. rồi click chọn chỉnh sửa quyền riêng tư như hình dưới.


Tiếp theo sẽ hiện ra một bảng nhỏ, đây là nơi ban có thể chỉnh sửa quyền riêng tư cho facebook của mình. Trong mục "đang theo dõi" nếu bạn không muốn ai biết về những gì mình theo dõi thì chọn "chỉ mình tôi", bạn còn có thể tùy chỉnh riêng để những ai bạn không muốn cho xem hoạt động của mình ( ví dụ như người yêu chẳng hạn, chặn nó ngay =))) ).

Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn quyền xem danh sách bạn bè, và những ai có thể xem danh sách bạn follow. Tốt nhất là nên để "chỉ mình tôi" cho nó chắc ăn :D. 

Vậy là giờ bạn có thể yên tâm đi follow gái xinh thoải mái mà không sợ gấu biết nữa nhé. Quá tuyệt phải không nào.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua laptop chính hãng

You Might Also Like

0 nhận xét: