Samsung Galaxy Note 7 đổi mới vẫn xảy ra trường hợp cháy nổ

tháng 10 10, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments


Sau hang loạt sự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 thì Samsung đã phải lập tức thu hồi toàn bộ các sản phẩm Note7 đã bán ra trên thị trường và đổi mới cho khách hang. Thế nhưng, vẫn chưa dừng lại ở đó, những chiếc Note 7 được đổi mới lại vẫn dính vào những scandan cháy nổ khác và đến hôm nay đã có 5 trường hợp được ghi nhận trên thế giới. Quả là một tin không vui cho Samsung.
Samsung Galaxy Note 7 đổi mới vẫn xảy ra trường hợp cháy nổ

Ngay sau những trường hợp trên thì nhà mạng AT&T của Mỹ đã tuyên bố rằng sẽ ngừng bán Note 7 ngay lập tức cho đến khi điều tra rõ rang những trường hợp cháy nổ kia có phải do lỗi của máy không. AT&T còn khuyên những khách hang đã mua Note7 bản mới này nên đến cửa hang để đổi một dòng điện thoại khác bất kỳ.
Trong một trường hợp tại bang Texas, chiếc Note 7 đã bốc cháy ngay trong tay một bé gái 8 tuổi, lúc đó đang chơi Minecraft. Được biết chiếc Note7 này vừa mới được mua tại một cửa hang Best Buy.  Còn vụ ở Virgina thì chiếc Note7 của Samsung đang được đặt trên tủ đầu giường bỗng nhiên bốc khói. Nghiêm trọng hơn là trên chuyến bay Southwest Airline, chiếc Note 7 bốc cháy khi phi cơ đang đậu máy bay, nếu đang trong quá trình bay thì rất nguy hiểm.
Samsung cho biết họ đang phối hợp cùng cơ quan bảo vệ người tiêu dung Mỹ điều tra tất cả những trường hợp về Note 7 phát nổ. “ Ngay cả khi số lượng rất ít nhưng chúng tôi muốn đảm bảo với khách hang rằng chúng tôi đang làm việc một cách nghiêm túc để điều tra. Nếu chúng tôi phát hiện ra có vấn đề về an toàn trên Note 7, Samsung sẽ hành động ngay lập tức dựa trên những bước đi được chấp thuận bởi CPSC”, đại diện Samsung cho biết.

Nếu đang sử dụng Note 7, có lẽ bạn nên tắt máy và đợi xem động thái sắp tới của Samsung ở Việt Nam là gì...
Có thể bạn quan tâm:
  • Nên mua máy in epson 1390 không?
  • Đánh giá máy in epson t60 chính hãng


You Might Also Like

0 nhận xét: