Công nghệ pin mới của Panasonic giúp viên pin có thể uốn cong mà vẫn giữ nguyên dung lương pin

tháng 9 29, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Phần cứng điện thoại ngày càng mạnh mẽ hơn trong khi đó công nghệ pin vẫn dậm chân tại chỗ và ngày càng khiến cho chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng ít đi và thậm chí là cháy nổ như trường hợp của dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 vừa qua. Mới đây, Panaasonic đã giới thiệu công nghệ pin lithium-ion mới của họ. Điểm đặc biệt của mẫu pin mới này là nó có thể bẻ cong và vặn xoắn một cách an toàn mà không hề ảnh hưởng tới dung lượng của pin.
Công nghệ pin mới của Panasonic giúp viên pin có thể uốn cong mà vẫn giữ nguyên dung lương pin

Công nghệ pin mới này của Panasonic có thể áp dụng vào những mẫu điện thoại màn hình cong và những mẫu đồng hồ và thiết bị đeo tay thông minh. Công nghệ ngày càng phát triển khiến cho những sản phẩm thông thương như quần áo, giày dép... đều được gắn mác thông minh thế nên loại pin này có thể ứng dụng rất nhiều trong những sản phẩm trên.
Điểm mà Panasonic đặc biệt nhấn mạnh đó là khả năng linh hoạt của những viên pin mới này, họ nói công nghệ pin mới này có thể giữ 99% thời lượng pin sau khi bị vặn xoắn hàng nghìn lần ở một mức độ vừa phải. Panasonic giải thíc rằng, nhờ được làm bằng những vật liệu đặc biệt thể nên viên pin không chỉ giữ lại được dung lượng pin bên trong mà còn tránh việc pin bị rò rỉ vì thế viên pin này an toàn hown khi sử dụng trên cơ thể.
Công nghệ pin mới của Panasonic giúp viên pin có thể uốn cong mà vẫn giữ nguyên dung lương pin


Panasonic hứa hẹn những viên pin mới của họ sẽ dóng vai trò quan trọng trông các thiết bị đeo được và những viên pin mới cũng chỉ có kích thước nhỏ với dung lượng 60mAh vì thế chúng rất thích hợp với thiết bị đồng hồ thông minh. Panasonic vẫn đang phát triển để nâng cấp công nghệ mới để có được dung lượng pin cao hơn,

  • >>> Xem thêm: mua máy in chính hãng ở đâu uy tín

You Might Also Like

0 nhận xét: