Hướng dẫn nghe nhạc bằng youtube khi màn hình điện thoại đang tắt

tháng 7 18, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Việc nghe nhạc trên youtube đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều người dùng, tuy nhiên, khi nghe nhạc trên youtube thì màn hình sẽ luôn sáng và dẫn đến thời lượng pin giảm nhanh đáng kể. Nhiều người dùng chỉ muốn nghe nhạc thôi và tắt màn hình giống như những ứng dụng nghe nhạc khác. Tuy nhiên, hiện tại youtube vẫn chưa có chức năng này. Thế nhưng đừng quá lo lắng, chúng ta hoàn toàn có thể nghe nhạc bằng youtube và tắt màn hình để tiết kiệm pin chỉ bằng 1 ứng dụng đơn giản.

Bài viết sau đây Phúc Anh sẽ hướng dẫn nghe nhạc bằng youtube khi màn hình điện thoại đang tắt ( lưu ý, chỉ dành cho điện thoại Android)

Trước tiên bạn cần phải tải một ứng dụng Miễn Phí mang tên AudioPoket trên CH Play dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.


Khi tải xong AudioPoket, bạn mở ứng dụng youtube lên xem một video yêu thích rồi bấm vào nút chia sẻ video. Khi đó, một popup sẽ hiện lên, bạn chọn vào ứng dụng AudioPoket và đợi 1 lúc để 2 ứng dụng kết nói với nhau là xong.

Bây giờ thì ban có thể tắt màn hình đi và tận hưởng âm nhạc được phát ra từ youtube.

Không chỉ dừng lại ở chức năng đó, ứng dụng AudioPoket còn cho phép bạn điều khiển nhạc như pause, stop,… cực kỳ đơn giản như các ứng  dụng nghe nhạc khác. Với AudioPoket, từ giờ bạn có thể nghe nhạc youtube một thời gian dài trong khi màn hình điện thoại đang tắt.
Có thể bạn quan tâm:

Bán laptop chính hãng giá tốt

You Might Also Like

0 nhận xét: