Apple đang nghiên cứu và phát triển kinh thực tế ảo giống Google Glass

tháng 11 14, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Hôm nay, trang tin Bloomerg đã đưa thông tin rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc kính đeo tăng cường thực tế ( AR – Augmented Reality). Với chiếc kinh này, người dùng có thể kết nối với iPhone và Apple Watch để hiển thị hình ảnh, thông tin, tin nhắn và một số chức năng khác. Apple cũng đang làm việc với một số nhà cung cấp khác có tiềm năng và được cho là đã đặt một số lượng nhỏ các thiết bị hiện thông tin trước mắt.
Apple đang nghiên cứu và phát triển kinh thực tế ảo giống Google Glass

Thông tin này có vẻ khá chính xác vi trước đó Tim Cook ( CEO của Apple) đã tuyên bố rằng công nghệ AR sẽ là tương lai chi thiết bị di động chứ không phải là VR. Và trước đó thì Apple cũng đã mua một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển hệ thống chơi game Kinect cho Microsoft là PrimeSense. Apple cũng đã mua các công ty phần mềm thực tế ảo như: Metao inc, Flyby Media Inc vào năm 2015 và 2016.
Hiện nay, các nhà phân tích dự đoán rằng Apple đã nghiêm túc hơn trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị AR và nếu có điều kiện thuận lợi thì chúng ta có thể sẽ được thấy các sản phẩm này vào năm 2018.
Google cũng đã làm một chiếc kính AR mang tên Google Glass vào năm 2013, nhưng sản phẩm này đã được chính Google khai tử cách đây không lâu.
Xem thêm:

  • Laptop Dell chính hãng giá rẻ
  • Bán Laptop Asus chính hãng giá tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét: