Sử Dụng Eset Endpoint Antivirus Trọn Đời

tháng 4 28, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Nếu như bạn là người hay theo dõi các bài viết trên Thành Nguyễn IT Blog thì ắt hản bạn còn nhớ có lần mình đã đăng bài về ESET Smart Security 8 và cách sử dụng nó vĩnh viễn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng mình thấy phần mềm đó còn một số hạn chế nhận định như nhận nhầm một số trang web là độc hại,  nhận diện sai một số phần mềm,... Sau một thời gian học hỏi và tham khảo một số anh em trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mình đã thử sử dụng Eset Endpoint Antivirus và bị nó thuyết phục hoàn toàn bởi nó đã khắc chế được nhược điểm của bản Smart Security, hơn nữa là bản dùng cho thương gia nên sự bảo vệ của nó càng tốt hơn rất nhiều lần. Hôm nay, mình sẽ viết bài giới thiệu cho các bạn đến phần mềm ESET ENDPOINT ANTIVIRUS và cách sử dụng nó trọn đời.


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ESET ENDPOINT ANTIVIRUS 5!?

Lý do thứ nhất là ESET Endpoint Antivirus 5 được thiết kế để hướng đến người dùng là doanh nhân với nhiều thay đổi, cải tiến đáng quan tâm nhằm bảo vệ tối đa cho người dùng mà không làm ảnh hướng đến hệ thống cũng như công việc của họ. Chữ "Endpoint", nghĩa là điểm cuối cụ thể hơn là người dùng, trong tên của phần mềm cũng cho ta thấy ngoài chức năng chính là diệt vi-rút thông thường thì nó cung cấp giải pháp lướt web an toàn, ngăn chặn mọi nguy cơ theo dõi, đánh cắp thông tin cá nhân từ những trang web độc hại. Mà các bạn đều sẽ đoán được doanh nhân thì sự an toàn thông tin của họ sẽ quan trọng thế nào so với người dùng thông thường như chúng ta rồi phải không. Do vậy, không lẽ gì mà các bạn không thử trải nghiệm phần mềm hữu ích này để bảo vệ tối đa thông tin của mình.

Thứ hai là hầu như mọi người trong chúng ta đều không còn xa lạ với các mạng xã hội như Facebook, Google+, bởi những lợi ích có được cũng như sự ẩn chứa vô vàn mặt tối. Do vậy khi sử dụng Eset Endpoint Antivirus, mình tin chắc rằng bạn có thể dễ dàng phát hiện nội dung xấu, trang web lừa đảo, giao diện Facebook giả mạo để đánh cắp tài khoản, tự động đăng tin các kiểu. Hơn thế, mỗi khi vào trang web lạ, có dấu hiệu nguy hiểm nó sẽ tự động chặn kết nối, như trang mhktricks.net.

Lý do thứ ba là theo kiến thức của mình hãng phần mềm bảo mật ESET cũng như các hãng bảo mật khác, có khá nhiều sản phẩm khác nhau, hỗ trợ cho mọi đối tượng người dùng. Có những bản chỉ đơn thuần là diệt vi-rút như Eset Antivirus, bản thì kèm chức năng bảo vệ trên Internet như Eset Smart Security và hơn thế. Theo những trải nghiệm của mình thì bạn quan tâm đến tính an toàn thông tin riêng tư của bản thân thì nên cài Eset Endpoint Antivirus là chuẩn để bảo vệ toàn diện nhất. Không chỉ đảm bảo an toàn cho tập tin mà còn cho cả thông tin cá nhân trong máy tính, trình duyệt web, tài khoản Online của bạn.

Giao diện Eset Endpoint Antivirus


CẤU HÌNH CÀI ĐẶT ESET ENDPOINT ANTIVIRUS

Phần mềm này theo đánh giá của mình thì nó không quá yêu cầu về cấu hình hệ thống.
  • Mọi Windows từ XP đến 10 (32-bit (x86)/64bit (x64))
  • Tốc độ xử lý của chip 1 GHz hoặc cao hơn
  • Ram trống 0.3 GB
  • 1 GB ổ cứng
  • Màn hình hiển thị tối thiểu 1024x768


DOWNLOAD PHẦN MỀM BẢO VỆ NHẸ MÀ ƯU VIỆT

Để sở hữu phần mềm này thì chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sử dụng nó, tùy thuộc vào mô hình công ty các bạn. Tuy nhiên, với Thành Nguyễn IT thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm này một cách miễn phí và đăng ký tên chính chủ nếu muốn. Các bạn có thể tải tại liên kết dưới đây.
  • Link Google Drive
Các bạn có thể làm theo tệp HD.txt hoặc tham khảo clip dưới đây nhé. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.



Nguồn: Trần Quang Hà

You Might Also Like

0 nhận xét: