Máy in Direct to Object Inkjet Printer của Xerox có thể in trên mọi bề mặt

tháng 9 13, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Xerox ra mắt máy in phun trên các vật thể 3D, hỗ trợ gần như tất bề mặt vật liệu
Hãng Xerox vừa cho ra mắt mẫy máy in mới có tính năng rất đặc biệt. Theo Xerox, chiếc máy in này có thể in trên bất cứ bề mặt nào, từ áo, bình nước, cốc chén... trên tất cả các vật liệu như nhựa, kim loại, gốm, thuỷ tinh... Chiếc máy in mang tên: Direct to Object Inkjet Printer. Giá đề xuất cho chiếc máy in đặc biệt này sẽ là 145 nghìn đô.

Direct to Object Inkjet Printer có hình dáng giống như chiếc tủ dứng, nó có thể in được 30 món đồ mỗi giờ và in hình lên với độ phân giải từ 300 tứi 1200 dpi. Thao tác sử dụng chiếc máy in này rất đơn giản, chỉ cần làm vài động tác: đặt đồ vật cần in vào trong một bộ khung của máy, sau đó đặt vào máy và ấn nút là bắt đầu quá trình in rồi.
Hãng Xerox cho biết Direct to Object Inkjet Printer sử dụng những vòi phun với kích thước cực nhỏ, chỉ bằng một nửa sợi tóc người nên máy in có thể dễ dàng in được trên nhiều bề mặt khác nhau từ phẳng, trơn, cong, thô...
Video giới thiệu máy in Xerox


Mặt khác, nó còn được trang bị thuật toán xử lý hình ảnh đặc biệt để đảm bảo rằng hình ảnh sau khi in không bị méo hoặc biến dạng trên các bề mặt cong hoặc hình thù bất thường. Với mức giá bán gần 150 ngàn đô, chiếc máy in nói trên được Xerox hướng tới các khách hàng là nhà bán lẻ hoặc sản xuất là chủ yếu. Cuối cùng, mời xem thêm video hoạt động của cỗ máy độc đáo nói trên.
>>> Xem thêm: những mãu máy in Canon mới nhất năm 2016

You Might Also Like

0 nhận xét: