Bộ ba máy in Canon MAXIFY chính thức ra mắt, in nhanh, ổn định, giá thanh hợp lý

tháng 9 14, 2016 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Dòng máy in văn phòng MAXIFY của Canon tiếp tục được bổ xung thêm 2 model mới: MAXIFY MB5370, MB5070 thuộc dòng đa chức năng và đơn chức năng iB4070. Với dòng MAXIFY này, Canon trang bị đầu in dài hơn các dòng khác và cấu trúc cuộn giấy mới, cho tốc độ in tăng lên thành 32 trang/phút với bản in đen trắng và 24 trang/phút với bản in màu.

Canon muốn hướng dòng sản phẩm này đến những đôi tương doanh nghiệp vừa và nhỏ thế nên giá thành của dòng sản phẩm này cũng khá dễ thở.
Được trang bị hộp mực tiêu chuẩn cho khả năng in ấn lên tới 1000 trang khi in đen trắng và 700 trang khi in màu. Canon cũng có tuỳ chọn hộp mụưc XL, với hộp mực này có thể in lên tới 2500 trang đen trắng và 1500 trang màu, điều này sẽ giúp giảm chi phí in ấn và thay mực khá đáng kể.
>>> Xem thêm: Máy in HP chính hãng
2 dòng MB5370 và iB4070 sẽ được trang bị khay giấy 250 tờ và có tất cả 2 khay giấy. Dòng MB5070 sẽ chỉ có 1 khay giấydành cho những khách hàng có nhu cấu in ấn thấp hơn 1 chút.
Cả 3 sản phẩm trên đều sử dụng loại mực in Pigment mà Canon gọi là Dual Resistant High Density ( mực đen mật độ cao, chống thấm và chống lem). Loại mực này có khả năng chống thấm và chống lem khi sử dụng bút dạ quang nhờ thế sẽ bảo vệ những nội dung in tốt hơn ngay cả khi thấm nước. Tốc độ in ấn nhanh, chỉ với 7 giây là đã hoàn thành một bản in đen trắng
Máy in MAXIFY MB5370 là máy in phun đầu tiên của Canon được trang bị khay nạp tài liệu tự động (Auto Document Feeder, ADF) cho phép scan hai mặt qua một lần quét duy nhất. Việc tích hợp hai Cảm biến Ảnh Tích hợp (Contact Image Sensors, CIS) cho phép scan hai mặt chỉ trong một lần nạp tài liệu, với tốc độ tương tự như tốc độ bình thường của các máy scan ADF khác.


Máy in Canon MAXIFY tích hợp kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng MAXIFY Printing Solutions (MPS) cho hệ điều hành iOS và Android OS cho phép in các tập tin PDF, hình ảnh và các định dạng văn phòng khác từ thiết bị di động của người dùng. Với ứng dụng MPS, người dùng còn có thể scan và gửi các tập tin đến thiết bị di động. Dịch vụ MAXIFY Cloud Link mang đến khả năng truy cập vào điện toán đám mây bằng cách cho phép in và gửi các tập tin scan đến các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, Dropbox, và Evernote.
  • Giá bán tại thị trường Việt Nam:
  • MAXIFY MB5370: 8.9 triệu
  • MAXIFY MB5070: 6.6 triệu
  • MAXIFY iB4070: 3.9 triệu


 

You Might Also Like

0 nhận xét: