Cách Tạo Link Rút Gọn Như Ý

tháng 2 02, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Hẳn các bạn đều không xa lạ gì với các link rút gọn rồi phải không nào!? Vì hầu như các link rút gọn này đều thấy "nhan nhản" trên các Blog trong nước cũng như nước ngoài. Việc tạo link rút gọn cũng cực kỳ đơn giản với chỉ vài click, bạn đã có một link rút gọn dễ dàng. Không nhưng thế, các bạn còn có thể kiếm được khoản nhỏ từ các link rút gọn này khi chia sẻ phải không nào!? :). Nhưng nếu như bạn ưa thích sự sáng tạo, muốn tạo một link rút gọn theo cách riêng, thì đó lại là một nhược điểm của các đại đa số các link tạo link rút gọn hiện nay. Vậy thì phải làm thế nào!? Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo link rút gọn như ý.

tạo link rút gọn như ý

CÁCH TẠO LINK RÚT GỌN:

1. THÔNG THƯỜNG:

Bước 1: Các bạn truy cập vào liên kết này. Trang web sẽ hiển thị như hình dưới đây.

link rút gọn

Bước 2: Nhập Link cần rút gọn

link rút gọn như ý

Bước 3: Bấm nút Shorten URL

Tạo link như ý

Bước 4: Copy link và dán vào ô trống bạn muốn. Hoặc có thể mở sang trong tab mới để test. Hay hơn đó là tạo 1 mã QR (cái này không có ở trong các trang link rút gọn khác).

tạo link rút gọn

2. TẠO LINK RÚT GỌN NHƯ Ý:

Cũng giống bước 1, 2 và 4 của cách 1 ở trên, chỉ khác chút xíu ở bước 3 là thêm một bước đó là các bạn bấm tích vào ô Customize link và gõ tên link theo ý muốn vào ô trống. Việc tiếp theo tương tự cách 1 ở trên.

link rút gọn

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng các tiện ích trực tiếp trên trình duyệt mà website hỗ trợ. Nhược điểm duy nhất, mình thấy là cái này sẽ không đem đến cho các bạn khoản thu nhập nào, vì nó là MIÊN PHÍ.


Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn Cách Tạo Link Rút Gọn Như Ý rồi. Chúc các bạn có ngày cuối tuần vui vẻ. :)

You Might Also Like

0 nhận xét: