Gán Quốc Kỳ Việt Nam Vào Avatar Facebook

tháng 2 23, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Cách đây khá lâu, sau sự kiện khủng bố bên nước Pháp, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã trinh làng một tính năng mới cho Avatar của người dùng. Đó là cho phép họ có thể thay đổi Avatar cá nhân sang avatar có màu cờ nước Pháp với suy nghĩ: "Chia sẻ phần nào nỗi đau của người dân Pháp", và việc đó được cộng đồng Facebook ủng hộ và thực hiện, kể cả với giới trẻ Việt Nam ( Tuy đại đa số là theo phong trào, chả hiểu vì sao lại thế, nhưng cũng đáng được nói :D ). Từ sau sự việc đó, tính năng gán QUỐC KỲ đã được phát triển. Và nay, nó đã thêm tính năng mới để cho mọi người có thể thể hiện lòng yêu nước cũng như gắn kết mọi người trên toàn thế giới lại với nhau, như ý của CEO nổi tiếng:"CHÚNG TA NÊN ĐẾN VỚI NHAU KHÔNG CHỈ TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ, HOẶC NHỮNG QUỐC GIA MÀ CŨNG LÀ MỘT CỘNG ĐỒNG TOÀN CẦU"​. Hôm nay, mình xin hướng dẫn các bạn cách thêm cờ Tổ Quốc vào avatar Facebook cá nhân.
Gán Quốc Kỳ Vào Avatar Facebook

HƯỚNG DẪN THÊM QUỐC KỲ VÀO AVATAR:


Bước 1: Đăng nhập vào Facebook ( Tất nhiên rồi :)) )

Gán Quốc Kỳ Việt Nam Vào Avatar Facebook

Bước 2: Các bạn mở tab mới và truy cập vào trang này.

gán quốc kỳ vào avatar


Bước 3: Tại ô Search (Tìm Kiếm) các bạn gõ Viet, lập tức kết quả sẽ đưa ra là VietNam. Các bạn chỉ việc tích vào để thêm cờ Vie vào avatar. Sau đó, các bạn tùy chỉnh thời gian để lá cờ ở chỗ "Switch back to previous profile picture in" như: 1 tuần, 1 ngày, 1 giờ, hoặc tùy ý, Mình thì mình khuyến cáo các bạn chọn Never (Không Bao Giờ) đi cho hoành tráng. :)))

đăt thời gian avatar
Đăt thời gian avatar

Bước 4: Bấm nút Use as Profile Picture (Dùng như Ảnh Đại Diện) và hưởng thụ thành quả.

Thành quả

VIDEO HƯỚNG DẪN:




Lưu ý: Có thể đặt 2 lá cờ nhé nhưng sẽ rất rồi mắt. Như ví dụ ở dưới đây, mình đặt là VietNam và MU. Trông chả đâu vào với đâu phải không!? :)))


You Might Also Like

0 nhận xét: