Emsisoft Anti-Malware 2017 Full - Đối thủ xứng tầm của Malwarebytes

tháng 2 27, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Khi bước vào kỷ nguyên số hóa thì một trong những vấn đề được nhiều người dùng máy tính quan tâm, đặc biệt là người dùng Windows, đó chính là nguy cơ bị dính mã độc và các phần mềm quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều kiểu tấn công dạng này thay vì Virus ở các thập niên trước. Theo như mình thấy thì hầu hết các phần mềm diệt virus đều không phát hiện và loại bỏ được malwarespyware, adware,... Nên bạn cần trang bị thêm một phần mềm "đặc trị" khác để nâng cao bảo mật cho dữ liệu máy tính cũng như thông tin cá nhân của chính mình. Và Emsisoft Anti-Malware 12phiên bản mới nhất vừa được hãng Emsisoft cập nhật là một trong số phần mềm đó.

Emsisoft Anti-Malware

Trước kia, khi còn chưa biết đến Malwarebytes Antimaware, mình thường hay sử dụng Emsisoft Anti-Malware và thấy đây là phần mềm khá tốt. Nó liên tục theo dõi quá trình đáng nghi (trojans, worms, spyware, malware) và bảo vệ thông tin riêng tư hoàn hảo, có thể kết hợp với các chương trình anti-virus khác mà không gây xung đột hệ thống. Sử dụng Emsisoft Anti-Malware cực kỳ dễ dàng và hay ho.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA EMSISOFT ANTIMALWARE!?

Emsisoft Anti-Malware loại bỏ phần mềm gián điệp cứng đầu, phần mềm quảng cáo, ứng dụng Trojan, Worm và các loại mã độc khác. Công nghệ nhận diện mới của hãng Emsisoft sẽ ngăn chặn việc sử dụng các mã nguy hiểm trước khi nó gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho người dùng. Nó có một nguồn máy quét cơ sở dữ liệu dựa trên công nghệ mới, Malware-IDS, sẽ bảo vệ hệ thống của bạn khỏi mã độc. Chức năng quét của Emsisoft Anti-Malware sẽ làm sạch máy tính bị nhiễm, cộng với chế độ bảo vệ nền sẽ ngăn ngừa lây nhiễm mới, bảo vệ khỏi các tệp tin và tự động cập nhật dữ liệu hàng ngày.

TẠI SAO NÊN DÙNG EMSISOFT ANTI-MALWARE!?

Lý do rất đơn giản, hiện nay số lượng người dùng phần mềm này thì khoảng hơn 7 triệu người. Nếu so sánh với số lượng người dùng MBAM thì chưa thấm vào đâu, nhưng cũng khá lớn rồi phải không!? Hơn nữa trong các bài test của AV-Test thì Emsisoft Anti-Malware luôn có trong TOP các phần mềm bảo vệ tốt nhất. Không chỉ xác định phần mềm phá hoại dựa trên chữ ký, mà nó còn theo dõi hành vi của chúng. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ được bảo vệ từ hàng ngàn Trojan mới, Worms, Dialers, Rootkits và Spyware, xuất hiện mỗi ngày.
Emsisoft Anti-Malware 2017

NHƯỢC ĐIỂM CỦA EMSISOFT ANTI-MALWARE!?

Sau một thời gian sử dụng, mình nhận thấy phần mềm này chỉ có 3 nhược điểm duy nhất: Ngốn tài nguyên máy khá nhiều, nhận nhầm không ít, và key kiếm hơi khó. :D. Tuy nhiên là rất đáng cho các bạn trải nghiệm. ;)

DOWNLOAD PHẦN MỀM ANTI-MAWARE TỪ EMSISOFT

 Các bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm này từ liên kết dưới đây. Tập tin tải về đã bao gồm file cài đặt và Serial Key Emsisoft Anti-Malware 2017 để các bạn có thể trải nghiệm phần mềm diệt Malware được đánh giá cao cho máy tính của bạn.
  • Google Drive
Chúc các bạn tuần mới vui vẻ! :)



You Might Also Like

0 nhận xét: