DriverEasy Pro 5.1.7 Full: Trình cài Driver tốt nhất

tháng 3 07, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Trong tất cả các trình cập nhật driver, tất nhiên là có chức năng cập nhật trực tuyến và kèm theo đó là tính năng sao lưu - phục hồi Driver nữa, thì với mình chỉ có duy nhất một lựa chọn từ lúc biết đến tận bây giờ. Đó là: DriverEasy Pro, cụ thể là DriverEasy Pro 5.1.7, một phiên bản mới nhất mới ra lò. 
DriverEasy Pro

Theo một khảo sát nhỏ trên các blog nước ngoài thì mình thấy DriverEasy Pro 5 là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều kể từ khi hãng ra mắt phiên bản 5.0. Cũng dễ hiểu vì sao lại vậy phải không các bạn!? :).

VÌ SAO NÊN SAO LƯU DRIVER SAU KHI CÀI ĐẶT DRIVER!?

Sau khi cài win xong, bạn tiến hành cài driver đầy đủ các kiểu. Công việc tiếp theo là sao lưu toàn bộ Driver lại. Tại sao ư!? Vì nếu làm như vậy, sau này mỗi lần cài lại win hay ghost, bạn chỉ cần bung Driver đã sao lưu ra là xong. Việc này có thể mất chút thời gian nhưng hiệu quả và đơn giản không tưởng.

TẠI SAO NÊN DÙNG DRIVER EASY!?

Vì theo đánh giá chủ quan của mình thì nó là ứng dụng tuyệt vời nhất. Nó hỗ trợ toàn bộ máy tính PC, Laptop chạy các hệ điều hành Windows (XP/7/8/8.1/10). Bạn có thể cập nhật driver trực tuyến, tạo bản sao lưu và phục hồi Driver chỉ với 1 cái Click chuột
Khi cài đặt xong và chạy, phần mềm sẽ quét toàn bộ thông tin Driver thiết bị phần cứng. Khi quét xong, danh sách sẽ hiện ra hiển thị chi tiết thông tin:"phiên bản, nhà sản xuất, tình trạng Driver". Và từ đó, bạn biết được cái nào bị lỗi, còn thiếu hoặc hết "đát". Công việc xử lý của bạn bây giờ rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút Download And Install mà không phải mất công lên Google tìm kiếm nhưng không hiệu quả như trước.

DriverEasy Pro 5.1.7
DriverEasy Pro 5.1.7 Pro


ĐIỂM MỚI TRONG VER 5.1.7!?

  • Cập nhật chú thích dưới mục “Trình ngoại vi” (Unplugged devices)
  • Hoàn thiện một số bản dịch bị mất
  • Nâng cao tính năng Quét Ngoại Tuyến, không hỗ trợ Ethernet và Wi-Fi
  • Lần quét cuối cùng sẽ tự động cập nhật
  • Thêm một số bản dịch bị mất

DriverEasy Pro 5.1.7 Key Full tải về ở đâu!?

Để sử dụng được hết tính năng mà không bị giới hạn thì trước tiên, bạn hãy tải về theo liên kết dưới đây:
  • Link Google Drive
Sau khi tải về, bạn giải nén và tiến hành cài đặt. Cài xong thì thoát hẳn chương trình và chạy file kích hoạt kèm theo là OK.

VIDEO HƯỚNG DẪN:



Với phiên bản DriverEasy Pro 5.1.7 thì bạn không còn lo tới vấn đề Driver. Mọi thứ liên quan tới Driver máy tính sẽ được giải quyết nhanh chóng, đơn giản. Nếu thấy phần mềm hay thì cùng chia sẻ cho mọi người biết đến nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét: