Sửa lỗi xuất hiện cửa sổ mới khi vào 1 thư mục

tháng 3 10, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Khi sử dụng Windows đời Windows 7 trở xuống, đặc biệt là Win XP - hệ điều hành hiện không còn được hỗ trợ, thì không ít lần bạn đã bị "Xuất hiện cửa sổ mới khi vào 1 thư mục/ổ đĩa" rồi phải không!? Cụ thể là khi, bạn muốn mở một folder game chẳng hạn, bạn click chuột vô thì nó lại mở thư mục đó ra trong một cửa sổ mới, y hệt bạn xài "Ctrl + N" trong trình duyệt vậy. Nếu nó bị một lần thì không sao nhưng quá nhiều lần thì sẽ gây phiền toái phải không nào. :). Vậy khắc phục nó như thế nào!? Hôm nay, Thành Nguyễn IT sẽ giải đáp giúp bạn.

Sửa lỗi Windows

CÁC CÁCH SỬA LỖI MỞ TAB MỚI KHI MỞ MỘT FOLDER/Ổ ĐĨA:

  • Cách 1: Các bạn hãy làm theo các bước sau
1. Nhấn tổ hợp Windows + E để mở Windows Explorer:

Windows + E
2. Các bạn vào Folder And Search Options > Thẻ General Mục Browse folders > Chọn Open each folder in the same windows.



3. Sau khi chọn Open each folder in the same windows, các bạn chọn Apply => OK và hưởng thành quả. Nếu chưa được hãy thử cách 2 dưới đây nhé.
  • Cách 2: Cách này thì đơn giản hơn. Các bạn chỉ cần tải tệp nén dưới đây về chạy một trong hai tệp đi kèm. (Khuyến cáo nên chạy dùng AutorunFix.exe)
Link GOOGLE DRIVE
  • Cách 3: Cách này mình đã thử và khá triệt để, dành cho bạn nào thích code.
Mở Notepad và dán code bên dưới vào và save lại với tên RegisterActxprxyAndIeproxy.cmd. Sau đó, tiến hành chạy file này như ở trên.
Code:
:: 32 bit and 64 bit
IF EXIST "%SystemRoot%\System32\actxprxy.dll" "%SystemRoot%\System32\regsvr32.exe" "%SystemRoot%\System32\actxprxy.dll"
IF EXIST "%ProgramFiles%\Internet Explorer\ieproxy.dll" "%SystemRoot%\System32\regsvr32.exe" "%ProgramFiles%\Internet Explorer\ieproxy.dll"
:: 64 bit only (32bit on 64 bit)
IF EXIST "%WinDir%\SysWOW64\actxprxy.dll" "%WinDir%\SysWOW64\regsvr32.exe" "%WinDir%\SysWOW64\actxprxy.dll"
IF EXIST "%ProgramFiles(x86)%\Internet Explorer\ieproxy.dll" "%WinDir%\SysWOW64\regsvr32.exe" "%ProgramFiles(x86)%\Internet Explorer\ieproxy.dll"

VIDEO HƯỚNG DẪN:


NẾU BA CÁCH TRÊN KHÔNG THÀNH CÔNG THÌ SAO!?

Nếu ba cách trên không hiệu quả thì các bạn hãy dùng các trình diệt vi-rút phù hợp với cấu hình máy để quét toàn bộ máy nhé. 
  • Khuyến cáo thêm: Các bạn nên quét cả malware bằng Malwarebytes Anti-Malware hay tương tự đã có trên blog của mình nhé.

Chúc các bạn thành công và có ngày cuối tuần vui vẻ. :)

You Might Also Like

0 nhận xét: