Revo Uninstaller Pro 3.1.8 Full Key

tháng 2 21, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Dạo quanh các group, mình thường thấy nhiều bạn khi gỡ bỏ một phần mềm nào đó thường hay sử dụng các phần mềm như Your Uninstaller, IObit Uninstaller,... hay đại đa số là dùng trình gỡ bỏ mặc định của Windows. Nhưng theo những gì mà mình vọc vạch được thì nó sẽ có một số nhược điểm như: Vẫn còn Registry (khi các bạn sử dụng trình gỡ bỏ mặc định trong Windows), gỡ bỏ không hết các thư mục còn sót (Your Uninstaller) hay giám sát hệ thống (IObit Uninstaller). Đặc biệt là IObit Uninstaller, rất hay chạy ngầm để giám sát xem bạn hiện có gỡ phần mềm nào không. Và nếu cứ để nó chạy ngầm thì sẽ không ổn cho hệ thống và thông tin riêng tư của bạn. Vậy giải pháp là gì!? Hôm nay, mình sẽ đưa cho các bạn một phần mềm gỡ bỏ mà mình thấy hiện tại đáng dùng. Đó chính là Revo Uninstaller PROphần mềm gỡ bỏ hữu hiệu mà ít gây ra lỗi hệ thống nhất.

Revo Uninstaller Pro

Cách đây khoảng 2 tháng, nhà phát triển Revo đã ra mắt phiên bản mới cho phần mềm của hãng, Revo Uninstaller PRO 3.1.8, và đã nhanh chóng được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Theo đánh giá của nhiều người thì nó là một phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tận gốc triệt để tốt nhất cho máy tính chạy hệ điều hành Windows. So với trình mặc định Windows Add or Remove Programs (WinXP) hay Uninstall A Program (Win 7 trở lên) thì nó vượt trội hơn hẳn. Nhiều khi dùng mặc định của Windows thì không thể gỡ và cũng chỉ đơn thuần xóa đi thư mục cài đặt mà không dò tìm, xóa file còn xót lại, các khóa trong registry. Từ đó dẫn tới rác máy tính, phân mảnh ổ cứng, hệ thống bị ảnh hưởng, tốc độ xử lý chậm, thường xuyên đơ máy các kiểu. Và Revo Uninstaller đã giải quyết được những nhược điểm nói trên, điều khiến mình hài lòng nhất.

TẠI SAO REVO UNINSTALLER PRO LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG:

Vì Revo Uninstaller Pro có một tính năng rất mạnh mẽ gọi là Forced Uninstall, tức là "ép gỡ bỏ" hay "ép gỡ cài đặt". Forced Uninstall là giải pháp tốt nhất khi bạn phải gỡ bỏ các chương trình cứng đầu, chương trình cài đặt một phần, một phần chương trình gỡ bỏ cài đặt, và các chương trình không được liệt kê như là cài đặt ở tất cả. Để gỡ bỏ một chương trình hoàn toàn, và không để lại một dấu vết, bạn có thể theo dõi tất cả các thay đổi hệ thống được thực hiện trong quá trình cài đặt của nó, và sau đó sử dụng thông tin đó để gỡ bỏ cài đặt nó với một cú nhấp chuột duy nhất – đơn giản và dễ dàng.

ĐIỂM MỚI TRONG PHIÊN BẢN 3.1.8!?

Trong phiên bản này, nhà phát triển có đưa thêm 1 tính nâng nhỏ nhưng vô cùng hữu ích cho người sử dụng Win 10.


  • Thêm hỗ trợ Microsoft Edge trong Dọn Dẹp Trình Duyệt
  • Sửa lỗi nhỏ khác


TẢI PHẦN MỀM REVO UNINSTALLER PRO 3.1.8!?


Các bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí theo liên kết dưới đây.

  • Google Drive


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Các bạn sau khi tải về thì sử dụng Winrar hoặc WinZip 21 Pro mới nhất để giải nén. Sau đó chạy file RevoUninProSetup.exe để cài đặt. Khi cài xong thì không được mở phần mềm, tắt trình diệt vi-rút và chạy file kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền Full Version tùy ý. Và sau đó thì sử dụng và cập nhật vô tư thôi. :)))



Revo Uninstaller Pro 3.1.8

Video hướng dẫn chi tiết:


Theo cảm nhận của mình thì nhìn chung, việc sử dụng Revo Uninstaller Pro không có gì khó khăn. Nếu gặp vấn đề gì thì bạn gửi inbox cho mình để được giúp đỡ nhiệt tình nhé. :)

You Might Also Like

0 nhận xét: