GiliSoft Video Editor v8.0 Full

tháng 2 09, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Trước kia, khi ranh rỗi sinh nông nổi mình thường làm một vài clip trên con case mua từ thời mà mọi người hay nói vui là "Na-Pô-Lê-Ông cời truồng", hoặc kiếm vài bộ phi dài tập về. Nhưng sau khi xong, mình lại gặp vấn đề là không tài nào mà nối được để thành 1 bộ phim/clip hoàn chỉnh. Mình thường sợt bác Gồ và thấy đại đa số các site đều hướng về phần mềm cắt/nối video của hãng Bilisoft hay của hãng Aone-soft.. Nhưng phần mềm của 2 hãng này khá rắc rối khi bạn muốn một phần mềm đa năng, vừa cắt vừa nối vừa làm vài việc khác như mình, vì nó sẽ cần cài khá nhiều các phần mềm cùng hãng. Do vậy mình đã lang thang trên mạn, sau một thời gian tìm kiếm và vọc vạch, mình đã tìm thấy và khá hài lòng với một phần mềm đến từ hãng Gilisoft. Đó chính là Gilisoft Video Editor 8.0, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm đó.

GiliSoft Video Editor v8.0

Theo mình tìm hiểu thì "phần mềm chỉnh sửa Video" là từ khoá được tìm kiếm phổ biến trên Google. Chỉ với 1 cú pháp gõ đơn giản như vậy là bạn đã có ngay nhiều lựa chọn khác nhau để hoàn thiện tập tin Video của mình. Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất đều phát hành sản phẩm thương thích cho toàn bộ Windows XP cho tới Win 10 nên bạn không phải lo lắng chuyện có dùng được trên máy tính PC, Laptop của mình hay không. :)). Cũng vào thời gian trước mình hay phải cắt/ghép Video để tải lên Vimeo, YouTube,.... Tuy nhiên, mình lại muốn làm Video đẹp hơn, có hiệu ứng hay đơn giản là đóng watermark để tránh việc sao chép trái phép. Sau khi thử khá nhiều chương trình khác nhau thì mình đã quyết định dùng sản phẩm của hãng GiliSoft là Gilisoft Video Editor.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM NÀY LÀ GÌ!?

Như các bạn các bạn có thể thấy ở ảnh trên thì phần mềm này có 11 chức năng gồm:

  • Cropper - Cắt khung hình: Bạn muốn dùng một phần vị trí nhất định trong Video, chỉ cần chọn chức năng này, kéo thả vào phần cần xử lý. Mọi phần ngoài lựa chọn sẽ được loại bỏ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh, âm thanh file đầu ra.
  • Effect: Chèn hiệu ứng đủ các chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn, không cần phải am hiểu về làm phim và các thông số kỹ thuật. Những gì bạn cần làm là chọn kiểu, xem trước, ưng thì chọn vậy thôi.
  • Subtitle: Chèn phụ đề vào Video, hỗ trợ nhiều font chữ và tuỳ chọn hiển thị khác nhau trên Video.
  • Watermark: Đóng dấu bản quyền cho Video, cho phép chèn hình ảnh Logo hoặc chữ.
  • Joiner: Nối nhiều Video định dạng khác nhau thành file Video duy nhất, không phải đổi đuôi Video. Bạn có thể sắp xếp trình tự phát trong file tổng.
  • Cutter: Cắt video, gồm 3 chế độ (Easy, Batch, Advanced) tuỳ vào nhu cầu mà bạn chọn cái phù hợp. Riêng mình thì mình rất thích chế độ Advanced.
  • Rotation: Xoay lật hướng Video cho đúng chiều vì nhiều khi bạn quay ngang mà không để ý.
  • Add Music: Chèn nhạc yêu thích vào Video.
  • Splitter: Chia nhỏ Video thành nhiều file theo dung lượng, số file.

ĐIỂM MỚI CỦA PHIÊN BẢN 8.0!?


Ở phiên bản này,nhà phát triển chỉ thêm một tính năng mới. Khá khiêm tốn nhi!? :D
  • Hỗ trợ flash player bản mới nhất

DOWNLOAD PHẦN MỀM CHỈNH SỬA VIDEO!?

Phần mềm này có bản quyền là 49.95$, tức là khoảng hơn 1 136 350 VNĐ, khá đắt so với mặt bằng chung của ví của người Việt ta. Nếu bạn không có điều kiện kinh tế thì hãy tải tập tin cài đặt + công cụ tạo Serial Key đầy đủ hướng dẫn mà mình chia sẻ dưới đây.


  • Google Drive
Sau khi download, bạn giải nén làm theo tệp Key đi kèm nhé. :). Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

You Might Also Like

0 nhận xét: