IDM 6.28 build 1 Full - Trình Tải Dữ Liệu Số 1 Hiện Nay

tháng 3 22, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Vào kỷ nguyên số hiện nay theo mình biết thì hầu hết người dùng máy tính Windows đều lựa chọn phần mềm IDM để tăng tốc tải dữ liệu tải từ Internet. Bởi lẽ nó cho phép bạn rút ngắn thời gian tải các tệp tin bất cứ định dạng nào từ trên mạng về máy tính cá nhân của các bạn. Nếu so với mặc định trình duyệt hay phần mềm tương tự khác thì nó tuyệt vời hơn nhiều. Không chỉ hỗ trợ tăng tốc tải mà nó còn có nhiều công cụ khác như quản lý tệp tin, tắt máy khi tải xong, giới hạn tốc độ và những điều độc đáo mà không ứng dụng nào có được. Và mới ngày hôm qua thôi, nhà phát triển phần mềm nổi tiếng này đã cho ra mắt IDM 6.28 Build 1. Hãy cùng Thành Nguyễn IT tìm hiểu xem có gì mới trong phiên bản này và cách cài đặt Key Full bản quyền theo tên tuỳ ý bạn muốn nhé.

Theo khảo sát nhỏ thì IDM là từ khoá khá nóng trên các diễn đàn công nghệ, google khi mà người dùng muốn tìm một trình hỗ trợ tải tệp tin chất lượng. Chắc hẳn nhiều bạn đã cài rồi, nhiều bạn chưa nên mình cứ chia sẻ nên đây để phục vụ cho nhu cầu tăng tốc download của mọi người nhé.

IDM được viết tắt của từ Internet Download Manager, được hiểu đơn giản là quản lý tải về từ Internet. Mặc dù hiện nay có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh, chưa kể trình duyệt web ngày một cải thiện trình download nhưng ngôi vị số 1 vẫn thuộc về IDM. Chỉ cần tìm nó trên Google là bạn sẽ thấy có vô vàn kết quả quả trả về, cộng đồng thảo luận khá sôi nổi thì bạn cũng hiểu phần nào rồi đúng không nào ?

IDM 6.28 BUILD 1 CÓ ĐIỂM GÌ MỚI!?

Trong phiên bản lần này, nhà phát triển IDM đã có nhiều cải thiện so với các phiên bản trước đây.
  • Cải thiện nguồn tải IDM
  • Một loại tiện ích mới (tiện ích web - webextension) đã được tạo để hỗ trợ tính năng đa tiến trình của Firefox (Điểm này cực hữu ích cho fan cáo lửa)
  • Thêm hỗ trợ Firefox các bản 53, 54, 55
  • Cải thiện nhận dạng video trong trình phát trên web
  • Sửa một số lỗi khác


TẢI IDM 6.28 BUILD 1 Ở ĐÂU!?

Với mọi người việc bỏ ra gần 500.000 đồng để sở hữu bản quyền là việc khá là khó khăn, bởi lẽ không phải ai cũng có điều kiện để mua, hơn nữa mọi người đều cần phải lo toan cuộc sống cá nhân của mình. Thấu hiểu điều đó nên mình đã cung cấp cho các bạn công cụ bản quyền phần mềm nổi tiếng này. Các bạn chỉ cần tải một trong hai liến kết dưới đây và kích hoạt theo clip hướng dẫn bên dưới là được.

  • Link Google Drive
  • Link Uploads

VIDEO HƯỚNG DẪN:


You Might Also Like

0 nhận xét: