Các Bước Tăng Tốc Độ Download Cho IDM

tháng 4 07, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Khi nhắc tới IDM hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới một trình hỗ trợ tải các tệp tin "thần tốc" cực kỳ nổi tiếng. Nhưng nếu để hỏi các bạn xem "Các bạn có biết cách tăng tốc/cải thiện idm không", thì ắt hẳn nhiều bạn sẽ không biết hoặc sẽ trả lời "Bác GỒ có hết ý mà". Đúng là bác gồ có hết nhưng nếu theo kinh nghiệm vọc vạch của mình thì các kết quả bác ý đưa ra sẽ không phù hợp với nhiều bạn. Vậy thì phải làm sao!? Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn Các Bước Tăng Tốc Độ Download Cho IDM.

CÁC BƯỚC TĂNG TỐC DOWNLOAD CHO IDM:

Bước 1: Các bạn mở IDM, vào Download => Option, hoặc vào tùy chọn Option (hình răng cưa) ngay trên giao diện chính của phần mềm.

Bước Tăng Tốc Độ Download Cho IDM
Bước 2: Khi giao diện của Option mở lên, vào tab Conection (Kết nối) => : chọn High speed.. trong mục Connection Type/Speed. Sau đó, chọn giá trị trung bình nhất là 8 hoặc 16 ở Default max. conn. number.

Tinh chỉnh trong Option của idm
Lưu ý 1: Nếu như các bạn muốn nhiều hơn thì có thể chọn 24 hoặc 32, IDM sẽ hiện cảnh báo các bạn có thể chọn OK để xác nhận hoặc CANCEL để về giá trị trước đó. Nhưng sẽ chờ nó nối file rất lâu khi tải xong, đặc biệt với máy trung bình - yếu.

Cảnh báo
Hoặc đối với một số người dùng những phiên bản cũ hơn thì có thể điều chỉnh như dưới đây:


Bước 3: Các bạn tải công cụ IDM Optimizer theo liên kết dưới đây về, , thoát IDM ở thanh Taskbar và chạy công cụ, mà không cần cài đặt. Với Windows 7/8/10 thì nếu có yêu cầu chạy với quyền Administrator thì các bạn cứ chọn YES.

  • Link Softpedia
Giao diện sẽ hiện ra như hình.

IDM Optimizer
Sau đó, các bạn chỉ cần nhấn vào OptimizeIDM, tiện ích sẽ ngay lập tức hoạt động và thông báo thành công. Bạn chỉ cần tải thử 1 file nào đó để kiểm tra sự thay đổi. (Theo như mình kiểm chứng thì tốc độ được cải thiên lên khoảng 25% so với ban đầu).

IDM Optimizer
Thông báo của IDM Optimizer
Lưu ý 2: Muốn khôi phục cài đặt về mặc định, bạn nhấn vào nút Default

Khôi phục gốc IDM Optimizer

Như vậy mình đã hướng dẫn các bản các bước cơ bản để tăng tốc độ download cho IDM, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn phần nào. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ. :)

You Might Also Like

0 nhận xét: