Đăng Ký Sử Dụng Eset Smart Security 8 Như Ý

tháng 4 09, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Trước đây thì mình hay dùng phần mềm Microsoft Security Essentials vì nó "chính chủ". Nhưng sau một lần bị lỗi kinh điển của Windows, màn hình xanh, mình đã chuyển đổi ý định sang trải nghiệm thêm chương trình khác. Sau khi cài - gỡ, gỡ - cài hàng loạt các phần mềm diệt vi-rút, mình nhận ra KIS hay NIS thì dung lượng khá nặng và chiếm khá nhiều tài nguyên hệ thống. Tìm hiểu thì thấy ESET Smart Security 8 khá phù hợp với nhu cầu sử dụng nên mình đã tải về cài đặt. Sau 1 thời gian dùng thì mình hoàn toàn hài lòng với những gì nó mang lại. Không cần phải cài thêm chương trình diệt virus nào khác. Nó hoạt động bảo vệ theo thời gian thực, tự động phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại: Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Rootkit, Anti-Spam, Anti-Theft, Firewall, Parental Control. Hơn thế nó cho phép bạn thiết lập bảo vệ duyệt web, Email an toàn, tránh truy cập phải những trang web độc hại, lừa đảo, mạo danh nhằm chiếm đoạt tài khoản, thông tin cá nhân của bạn.



Mặc dù hãng ESET trong năm 2016 đã tung ra bản ESET SMART SECURITY 10, nay được đổi tên thành ESET INTERNET SECURITY, nhưng trong những trải nghiệm của mình về phần mềm bảo vệ được đánh giá gọn nhẹ mà lại cực kỳ hiệu quả này thì mình vẫn "bồ kết" nhất bản 8, cụ thể là ESET SMART SECURITY 8 vì những gì mà nó mang lại cho người dùng quả thực ngoài sức mong đợi của mình.

TẠI SAO NÊN DÙNG ESET SMART SECURITY 8!?

ESET Smart Security 8 dù được ra mắt cách đây khá lâu rồi, nhưng vẫn được người dùng tải về, sử dụng và đánh giá rất cao. Đây là một phần mềm diệt Vi-rút, Spyware, Rootkit và đặc biệt là chặn Spam cực kỳ hiệu quả nhờ vào công nghệ nhận diện heuristic vô cùng nhạy bén. Ngoài ra, cũng như nhiều phần mềm diệt vi-rút khác, nó còn có chức năng tường lửa, thiết lập quyền truy cập, bảo vệ kết nối Internet, Email. Cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật liên tục nhằm phát hiện và loại bỏ thành phần nguy hiểm khác nhau. Tính năng bảo vệ theo thời gian thực, ngốn cực ít tài nguyên hệ thống khi chạy so với các phần mềm khác. Nếu máy tính bạn chưa có phần mềm bảo mật diệt virus nào thì ESET Smart Security là một trải nghiệm thú vị và an toàn.

ƯU ĐIỂM CỦA ESET SMART SECURITY 8

  • Diệt Virus và ngăn chặn trang web lừa đảo
Phần mềm diệt vi-rút nổi tiếng này có khả năng phát hiện và loại bỏ hầu hết các loại vi-rút từ cũ tới mới nhất hiện nay, kể cả những mã chưa nhận diện được. Hơn thế, nó còn chặn đứng truy cập vào những trang web lừa đảo. Do đó, việc duyệt web cũng như mua sắm trên Internet an toàn hơn bao giờ hết.
  • Ngăn chặn đánh cắp dữ liệu/mất cáp laptop
Nếu như bạn đang lo lắng về việc mất chiếc máy tính xách tay thân yêu của bạn? Thì tính năng Anti-Theft sẽ giúp bạn theo dõi và xác định vị trí máy tính xách tay bị mất của bạn.

  • Tường lửa bảo mật nâng cao
Bạn hay phải ra quán cà phê để truy cập mạng WiFi công cộng với tốc độ siêu nhanh!? Và chắc hẳn bạn đã biết đến nguy cơ đánh cắp dữ liệu, thông tin cá nhân qua mạng wifi miễn phí rồi chứ. Vì vậy, các thiết lập tường lửa mạnh mẽ mà phần mềm này mang lại sẽ giúp bạn luôn được an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, ESET Smart Security 8 còn có chế độ riêng dành cho lúc chơi game và một số tính năng khác cực hữu ích. Mình đã thử và không gặp lỗi hay game bị ảnh hưởng bởi diệt vi-rút như các trình khác. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời đối với bất kỳ ai muốn bảo vệ máy tính của mình trước những nguy cơ gây hại và mối nguy hiểm tiềm tàng hiện nay.

Giao diện Eset Smart Security 8

DOWNLOAD ESET SMART SECURITY 8 FULL:

Các bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí phần mềm cực kỳ hữu ích này theo liên kết dưới đây.

  • Link Google Drive

VIDEO HƯỚNG DẪN:

Mình có tệp Hướng dẫn đi kèm nhưng bạn nào muốn có thể tham khảo clip hướng dẫn này của "đại ca" mình nhé. :)


Lưu ý: Nếu bị hiện thông báo cần nâng cấp như ảnh dưới đây các bạn chọn NOT NOW nhé.

Thông tin bắt nâng cấp

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ. :)

You Might Also Like

0 nhận xét: