Malwarebytes Premium 3.0.6 Full: Trình Diệt Malware Xuất Sắc

tháng 4 09, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Từ khi đăng bài về Malwarebytes Anti-malware 3.0.4 cũng như trợ giúp cho khá nhiều bạn bị vấn đề về dính Malware, phần mềm lạ trong máy, mình rất cảm ơn về sự phản hồi của các bạn về bài viết cũng như chất lượng của phần mềm. Tuy rằng, còn một số bạn lười, chưa chịu đọc tệp hướng dẫn, hoặc đọc nhưng làm theo bị sai, mình cũng sẵn sàng hỗ trợ để các bạn có được phần mềm bảo vệ trước malware chất lượng nhất. Cũng có không ít bạn phản hồi về cho mình là máy của bạn đó không cập nhật được hay không quét được, toàn quét khoảng 5s là bị dừng. Mình đã lên blog của hãng Malwarebytes và thấy rằng cách đây khoảng 3 tháng hãng đã tung ra phiên bản mới cho phần mềm bảo vệ khỏi malware nổi tiếng này với tên gọi là Malwarebytes Premium 3.0.6. Mình cũng đã sớt google và thấy rằng chưa có website hay blog tiếng việt nào có bài viết về phần mềm này cả, trừ blog của đứa bạn mình. Do vậy, hôm nay mình viết bài này để giới thiệu đến cho các bạn phiên bản mới nhất của Malwarebytes Anti-malware


Malwarebytes Premium 3.0.6 với tên gọi trước đây có tên là Malwarebytes Anti-Malware Premium. Theo mình phỏng đoán thì hãng thay đổi tên như vậy cho ngắn gọn nhưng cũng nói lên là phần mềm này gần như là bảo vệ tất cả trong một, từ diệt mã độc đến xoá phần mềm quảng cáo, spyware, exploit. Do đó, thay vì phải cài nhiều phần mềm khác nhau thì nay bạn chỉ cần duy nhất chương trình này và một trình diệt vi-rút nhẹ như ESET. Và mình cũng đã sưu tầm và kiểm thử trước cho các bạn Malwarebytes Premium 3.0.6 mới nhất dựa trên phiên bản 3.0.4 mà mình từng giới thiệu để các bạn có thể sử dùng phần mềm trọn bộ và vĩnh viễn.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MALWAREBYTES PREMIUM V3.0.6:

Như các bạn đã biết, trong kỷ nguyên số và mọi thứ đều được mua sắm dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột như hiện nay thì hiện tại các loại mã vi-rút đã không còn được là mối đe dọa nguy hiểm nhất, mà thay vào đó là các phần mềm độc hại, gián điệp như Malware, Spyware, Adware hay nguy hiểm nhất là Ransomeware - một loại mã độc tống tiền khiến trình duyệt web bị thay đổi và người dùng rất dễ mất tiền oan. Có những dấu hiệu rất dễ để nhận biết bạn đang là nạn nhân: Tự động cài đặt/xuất hiện phần mềm lạ, trình duyệt thay đổi trang chủ, công cụ tìm kiếm, tự động mở tab mới. Máy tính tự nhiên chạy chậm bất thường do các tiền trình đôc hại chạy ngầm, ngốn tài nguyên RAM, CPU. Nguy hiểm hơn là dữ liệu, tài khoản nhập vào trên Web sẽ bị đánh cắp cho mục đích xấu,... Và việc sử dụng Malwarebytes Premium 3.0.6 là một giải pháp khá tốt giúp bạn loại bỏ được các mối đe dọa trên, giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi lướt mạng, đặc biệt là giao dịch trực tuyến.

Qua quá trình hỗ trợ cài đặt và kích hoạt phần mềm này trên Windows 7/8/8.1/10 thì mình đều thấy nó rất ngon lành, chiếm khá ít tài nguyên hệ thống, chạy ổn định và bảo vệ bạn tuyệt đối. Malwarebytes Premium sẽ chặn đứng mối lo nguy hiểm, mang lại sự an tâm cho bạn. Phần mềm luôn cập nhật những mẫu Malware mới nhất hàng ngày. Nó tự động bảo vệ máy tính theo thời gian thực. Quét và diệt tận gốc phần mềm đọc hại chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Nhược điểm duy nhất theo mình kiểm chứng là bản miễn phí bị giới hạn tính năng, không xoá tận gốc hay giới hạn ngày dùng thử. Do đó, Thành Nguyễn IT chia sẻ cho bạn cách Malwarebytes Premium Full miễn phí. Bạn chỉ cần tải và cài đặt theo tệp hướng dẫn đi kèm là ok.

Giao diện Malwarebytes Premium 3.0

ĐIỂM MỚI TRONG PHIỂN BẢN 3.0.6!?

1. Khả năng hoạt động/bảo vệ:
  • Cải thiện và khắc phục một số khả năng phát hiện phần mềm độc hại.
  • Cải tiến một vài hiệu suất, bao gồm cải thiện thời gian khởi động, cải thiện thời gian tắt máy trên Windows 7, giải quyết ngốn tài nguyên bộ nhớ và giảm  CPU sử dụng sau khi quét xong.
  • Bổ sung MS Publisher làm ứng dụng được bảo vệ mặc định để bảo vệ chống phần mềm khai thác độc hại
2. Tính tương thích:
  • Sửa lỗi mà giấy phép Premium đã kích hoạt trước đó có thể bị xóa không chính xác.
  • Sửa lỗi mà thông tin về phiên bản của Malwarebytes trở lại giá trị mặc định là v3.0.0 trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như khi trở lại từ chế độ an toàn tối thiểu.
  • Sửa lỗi thông báo 'Tắt bảo vệ thời gian thực' hiển thị không chính xác khi khởi động.
  • Khắc phục lỗi khi cài đặt 'Kiểm tra cập nhật mỗi' sẽ bị chậm lại 14 ngày sau khi thay đổi thông số sang 'Ngày'.
  • Sửa câu hỏi trợ giúp trên giao diện người dùng chính để chúng hoạt động khi được nhấp vào.
3. Tính ổn định/sửa lỗi
  • Giải quyết một số lỗi và màn hình xanh, bao gồm cả BSOD có thể xảy ra với Bảo vệ Web trên bản Windows Insider Previews
  • Đã khắc phục lỗi với Bảo vệ Chống khai thác khiến MS Edge bị treo trên bản Windows Insider Previews
  • Đã khắc phục lỗi khi tính năng Bảo vệ Chống khai thác được kích hoạt khiến PowerPoint không chạy
  • Sửa các lỗi liên quan đến lỗi 'Không thể kết nối với dịch vụ'
  • Sửa lỗi mục loại trừ đã không hoạt động đúng khi phát hiện các dấu vết mối đe doạ liên quan
  • Sửa lỗi Bảo vệ Web không khởi động đúng
  • Sửa lỗi quét gây treo máy, bao gồm các trường hợp có thể xảy ra trong giai đoạn heuristics
  • Sửa lỗi khác để cải thiện tính hoàn thiện và khả năng sử dụng của chương trình

DOWNLOAD MALWAREBYTES PREMIUM V3.0.6 FULL

Các bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí phần mềm này theo liên kết dưới đây. Với bạn nào dùng Windows XP thì nên dùng Malwarebytes Anti-malware v2.2.1 đã được mình giới thiệu trong bài trước.
  • Link Google Drive / Password giải nén: camonbandatai
Nếu như bạn nào đã dùng bản 3.0.4 rồi bị lỗi cập nhật hay quét bị 2 giây như mình nói ở trên thì có thể tải trực tiếp tệp cài đặt bản 3.0.6 từ trang chủ về và cài đặt mà không sợ mất bản quyền.

  • Link trang chủ
Các thức cài đặt có trong tệp hướng dẫn đi kèm rồi nhé. Hoặc các bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây:

VIDEO HƯỚNG DẪN:

Chúc các bạn tuần mới vui vẻ.

You Might Also Like

0 nhận xét: