Tắt Windows Defender Security trên Windows 10 V.1703

tháng 4 13, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Như các bạn đã biết thì Windows 7 trở lại đây, hãng Microsoft đã thêm một tính năng nhằm bảo vệ Windows cũng như người dùng, đó là tính năng Defender hay đầy đủ là Windows Defender. Tuy nhiên, ở các Windows 7/8/8.1 thì tính năng này nhận được phàn nàn nhiều hơn cả sự ủng hộ. Nếu các bạn đang sử dụng Windows 7 mà không xài bất cứ phần mềm diệt vi-rút nào sẽ hiểu tại sao, khi mà bất cứ lúc nào cần cập nhật hay quét nhanh máy nó đều hiện ra một thông báo nhỏ bằng cách hình lá cờ góc dưới cùng bên phải bị gạch chéo đỏ. Tuy nhiên, càng lên phiên bản mới, Microsoft càng cải thiện tính năng Windows Defender của mình. Và ở Windows 10 Creator Ver 1703, hãng đã đổi tên thành Windows Defender Security Center và có rất nhiều cải thiện như có thể dùng với phần mềm antivirus bên thứ 3 mà không sợ chậm máy,... Tuy nhiên, theo khuyến cáo của mình thì các bạn vẫn nên tắt windows defender antivirus nếu muốn dùng phần mềm antivirus bên thứ 3. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt Windows Defender Security của Windows 10 Creator v1703.


Windows Defender hay bây giờ là Windows Defender Security Center được biết đến là một tính năng diệt virus miễn phí được tích hợp sẵn trong Windows 7/8/8.1/10, nhưng nó không được đánh giá hiệu quả. Đại đa số người dùng muốn tắt Windows Defender đi và cài vào một phần mềm diệt virus khác thay thế, dù cho hiện tại Microsoft đã cho phép xài chung với phần mềm diệt virus bên thứ 3. Hiều được tâm ý đó, Thành Nguyễn IT sẽ hướng dẫn bạn tắt trình diệt virus mặc định của Windows này đi nhé.

HƯỚNG DẪN TẮT WINDOWS DEFENDER WINDOWS 10 V.1703:

Cách 1: Tắt trực tiếp - dành cho người dùng phổ thông

Bước 1: Các bạn chuột phải vào icon của Windows Defender Security Center ở dưới góc phải dưới cùng màn hình và chọn Open.

Mở Windows Defender Security Center

Bước 2: Các bạn vào Virus & threat protection


Bước 3: Các bạn chọn Virus & threat protection settings


Bước 4: Gạt 2 công tắc sang chế độ OFF. Nếu hệ thống báo gì các bạn cứ chọn YES nhé.


Bước 5: Kiểm tra thành quả.


Cách 2: Tắt bằng Registry  - dành cho người dùng biết mình đang làm gì

Bước 1: Trước tiên các bạn down file reg theo liên kết dưới đây về.
  • Link Google Drive
Bước 2: Các bạn giải nén và chạy file reg trong đó. Bảng thông báo xác nhận,các bạn chọn Yes, sau đó OK một lần nữa vậy là xong.
Ảnh minh họa
Bước 3: Khởi động lại máy và thưởng thức thành quả.


Note: Lý do mình viết cái này dành cho người dùng biết mình đang làm gì là vì nó động đến Registy của hệ điều hành. Và nếu muốn bật lại Windows Defender Security Center, các bạn phải vào registry để xóa các registry mà file này đã tạo, khá mất nhiều thời gian.


Cách 3: Dùng Tool.

Các bạn vui lòng điền vào form này nếu muốn có tool vô hiệu hóa/ kích hoạt Windows Defender Security trên Windows 10 nhé. Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tool, vì tool này do mình viết nên hoàn toàn không có virus, và có thể tắt/bật windows defender rất dễ dàng theo ý muốn. :)



VIDEO HƯỚNG DẪN:



Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!!

You Might Also Like

0 nhận xét: