Pageunliker: Hủy page đã thích trong một nốt nhạc

tháng 7 16, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới mà ai cũng biết. Nó không chỉ giúp mọi người từ xa lạ đến quen thuộc, từ gần đến xa có thể tương tác -  trò chuyện với nhau, mà nó còn giúp cho các nhà kinh doanh có thể kinh doanh online có thể buôn bán được các mặt hàng họ có mà không cần tốn tiền thuê mặt bằng. Từ đó, có thể nâng cao thu nhập lên phần nào. Hơn nữa, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thích các trang, các bài viết có nội dung mà bạn cho là hữu ích. Tuy nhiên, có rất nhiều page, bài viết mà các bạn đã từng ấn "Thích" giờ lại không hoạt động nữa hay vẫn còn hoạt động nhưng nội dung ngày càng nhảm, không phong phú như trước. Các bạn tự hỏi vậy thì làm sao có thể biết được các page nào các bạn đã Thích mà không hoạt động hay unlike đồng loạt trăm page. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó với công cụ Pageunliker

Pageunliker

HỦY THÍCH TRANG ĐỒNG LOẠT

Để làm được điều này, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Các bạn vào trang web Pageunliker theo liên kết này. Sao khi vào, nó sẽ hiện giao diện hiện tại của website này. Theo mình là khá đẹp so với giao diện cũ.

Pageunliker 1
Giao diện website
Bước 2: Các bạn bấm Login with Facebook

Pageunliker 2

Bước 3: Chờ một lúc để web tải toàn bộ các trang mà các bạn đã like từ khi lập nick. <Sẽ khá lâu>

Pageunliker 3

Bước 4: Sau khi tải xong, nó sẽ hiện tổng số trang bạn thích và các bài viết trên website mà bạn đã Like <Thích> qua nút like của bài viết, cũng như thời gian mà bạn thích bài viết/trang đó. Các trang cuối cùng là các trang bạn đã thích gần đây.

Pageunliker 4

Bước 5: Các bạn tìm những dòng nào có nút tích like, nếu muốn hủy thì các bạn chỉ việc click vào nút Like đó là được. Nếu muốn chắc chắn các bạn chuột phải vào link xanh đó và chọn "Mở trong cửa sổ mới" là OK.

Pageunliker 5

VIDEO HƯỚNG DẪN:


TẠM KẾT


Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn hủy thích các bài viết/các trang trên facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét: