Xóa bạn bè ảo cực nhanh với Friend Remover Pro

tháng 7 18, 2017 Đồng hồ đo Kyoritsu 0 Comments

Khi thăm dò mọi người sử dụng mạng xã hội, đặc biêt là Facebook, mình thấy không ít các facebooker có đến nghìn lượt kết bạn, và có khi chính bản thân mọi người còn chẳng biết họ là ai nữa. Có thể là những người mà bạn đã lỡ tay nhấn kết bạn từ hồi vào Facebook với mong muốn làm đầy danh sách bạn bè, bây giờ muốn lọc sạch danh sách bạn bè ít tương tác trên Facebook để nhường chỗ cho những người mình quen biết và thân thuộc hơn, hơn hết là để không phải gặp những đăng “nhảm” trên dòng thời gian. Nếu như bạn đang muốn là việc này thì hãy sử dụng Friend Remover Pro trong bài viết dưới đây nhé.

friend remover


FRIEND REMOVER LÀ GÌ!?

Friend Remover là một tiện ích mới được phát triển từ năm 2016 dành cho các trình duyệt nhân Chromium như Google Chrome, Cốc Cốc, đáng tiếc nhất là hiện tại chưa có cho fan của FireFox. Có thể nói nó là một tiện ích có gần 7 vạn người dùng và được đánh giá 5 sao trên Chrome Store.

TÁC DỤNG CỦA FRIEND REMOVER LÀ GÌ!?

Tiêu đề bài viết cũng đã cho các bạn biết chức năng chính của tiện ích này rồi phải không. Nó sẽ giúp các bạn hủy kết bạn facebook "hàng loạt" trên Facebook. Do đó, mình có thể nói đây là một tiện ích xóa bạn hàng loạt cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả đấy, thay thế cho các bước thủ công mà Facebook bắt phải làm.

CÁCH SỬ DỤNG FRIEND REMOVER

Cách sử dụng tiện ích này rất đơn giản. Các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây là được.
Bước 1: Trên trình duyệt Chrome các bạn vào link này, rồi nhấn vào + ADD TO CHROME/THÊM VÀO CHROME như hình bên dưới.

friend remover 1
Trang tiện ích
Sau đó sẽ xuất hiện 1 cửa sổ Popu, bạn nhấn vào ADD EXTENTION/THÊM TIỆN ÍCH để bắt đầu cài đặt. Nó sẽ load trang chủ sau khi thêm thành công, các bạn có thể tắt nó nếu thấy không cần thiết.
friend remover 2
Popup thông báo
Bước 2: Sau khi cài đặt xong sẽ xuất hiện 1 icon ở nhỏ ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt web bạn đang sử dụng. Bây giờ để sử dụng thì các bạn bấm vào biểu tượng của nó như hình sau đây.
friend remover 3
Biểu tượng tiện ích
Đến đây theo những trải nghiệm của mình thì bạn hãy kéo thanh trượt xuống cuối danh sách. Tiện ích đã tự động lọc những tài khoản bạn bè ít tương tác, hoặc tài khoản đã xóa hoặc mới và tự động cho vào cuối danh sách.
friend remover 4
Giao diện trang
Hoặc là bạn có thể tự tìm kiếm bạn bè mà muốn hủy kết bạn bằng cách nhập dữ liệu vào ô Filter friends.
friend remover 5
Ô tìm kiếm của tiện ích
Bước 3: Sau khi đã chọn được những người cần hủy kết bạn từ danh sách bên trái sẽ hiên sang danh sách bên phải, lúc này việc đơn giản là bạn nhấn Remove Friends màu đỏ để tiến hành “thanh trừng hàng loạt”.
friend remover 6
nút Friend Removes
Màn hình báo đã hủy kết bạn thành công. Vậy là xong rồi đó 
friend remover 7
Thông báo hủy kết bạn thành công

VIDEO HƯỚNG DẪN:

Các bạn tham khảo clip dưới đây nha. Cũng đơn giản thôi.

TẠM KẾT

Như vậy, mình đã hướng dẫn khá chi tiết cho các bạn cách hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook với tiện ích Friend Remover Pro, một tiện ích nhỏ nhưng khá hữu ích rồi. Mình cũng muốn nói, khi tham gia mạng xã hội, bạn chỉ nên đồng ý kết bạn với những người thực sự quen biết đã gặp ngoài đời, đừng vì muốn đầy danh sách bạn mà click kết bạn bừa bãi, đây chính là hành động sống thật trong thế giới ảo.


Chúc các bạn sống "bớt ảo" thành công.

You Might Also Like

0 nhận xét: